วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เพลงเด็ก เพลงลูกหมู

เพลงเด็ก เพลงลูกหมู



ในเช้าแจ่มใสวันหนึ่ง ซึ่งเป็นวันน้ำนอง ลูกหมูก็อยากจะลอง อยากจะลองเล่นโคลน

แต่แล้วก็ต้องคันเท้า พยาธิ์ไชเข้าเท้ามัน ลูกหมูคิดได้โดยพลัน ต้องป้องกันทันที

จึงทำรองเท้าด้วยไม้ ใช้เชือกเป็นสายชั้นดี เร็ว ๆ มาช่วยกันซี จะได้ของดีเสียงดัง



ก็อบ กิ๊บ ก็อบ

ก็อบ กิ๊บ ก็อบ

ก็อบ กิ๊บ ก็อบ

กิ๊บ ก็อบ กิ๊บ ก็อบ กิ๊บ ก็อบ



ฟัง ๆ เสียงฉันเดินสิ ฟัง ๆ เสียงฉันเดิน ฟัง ๆ เสียงฉันเดินสิ ก็อบ ก็อบ ก็อบ

ฟัง ๆ เสียงฉันเดินสิ ฟัง ๆ เสียงฉันเดิน ฟัง ๆ เสียงฉันเดินสิ ก็อบ ก็อบ ก็อบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น