วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เพลงเด็ก เพลง ผมหล่อ

เพลงเด็ก เพลง ผมหล่อ

ผมหล่อๆ ผมหล่อผมหน้าตาดี
ผมหน้าตาดี  ผมหล่อๆ
เท่ ล่ำ บึ้ก เท่ ล่ำ บึ้ก
เค้าหาว่าผมเป็นเก๊ เค้าหาว่าผมเป็นเกย์
แต่ผมหน่ะ เท่ ล่ำ บึ้ก

Phleng Dek Phleng Phom Lo

Phom Lo Lo Phom Lo Phom Nata Di
The Lam Buek The Lam Buek
Khao Ha Wa Phom Pen Ke Khao Ha Wa Phom Pen Ke
Tae Maha Na The Lam Buek

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น