วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

ใครอยากเป็นเศรษฐี โดย tom & friends

ใครอยากเป็นเศรษฐี โดย tom & friends

ใครอยากเป็นเศรษฐี
  ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครอยากขี่รถทัวร์
  ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครอยากเป็นเจ้าสัว
  ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครอยากตัวเลี่ยมทอง
  ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
ใครอยากเป็นหมา
  ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น