วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลงเด็ก สวัสดีคุณครู

เพลงสวัสดีคุณครู

สวัสดี คุณครู ที่รัก
หนูจะ ตั้งใจ อ่านเขียน
ยามเช้า เรามา โรงเรียน
ยามเช้า เรามา โรงเรียน
หนูจะ พากเพียร ขยันเรียนเอย
สวัสดี คุณครู ที่รัก
หนูจะ ตั้งใจ อ่านเขียน
ยามเช้า เรามา โรงเรียน
ยามเช้า เรามา โรงเรียน
หนูจะ พากเพียร ขยันเรียนเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น