วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เพลงเด็ก เพลง หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว โดย My Angela

เพลงเด็ก เพลง หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว โดย Talking My Angela

หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว ลูกแมวเมียว ลูกแมวเหมียว
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว ขนมันดูคล้ายสำลี
หนูมาลีไปเที่ยวที่ใด เที่ยวทีใด เที่ยวที่ใด
หนูมาลีไปเที่ยวที่ใด ลูกแมวตามไปทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น