วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เพลงเด็ก หมาตายตึ่ง

เพลงเด็ก หมาตายตึ่ง

บทร้องที่แสดงการล้อเลียน การเล่น หมาตายตึ่ง



 ผมจุก : ผมจุก คลุกน้ำปลา เห็นขี้หมา นั่งไหว้กระจ๊องหง่อง

 ผมเปีย : ผมเปีย มาเลียใบตอง พระตีกลอง ตะลุ่มตุ้มเม้ง

 ผมแกละ : ผมแกละ กระแดะใส่เกือก ตกน้ำตาเหลือก ใส่เกือกข้างเดียว

 ผมม้า : ผมม้า หน้าเหมือนแมว ดูไปแล้วหน้าเหมือนหมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น