วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เพลงเด็ก เพลง รอฉันรอเธออยู่ โดย Tom & Angela

เพลงเด็ก เพลงรอฉันรอเธออยู่



รอ ฉันรอเธออยู่ แต่ไม่รู้เธออยู่หนใด เธอจะมา เธอจะมาเมื่อไหร่

เธอจะมา เธอจะมาเมื่อไหร่ นัดฉันไว้ ทำไมไม่มา

ฉันเป็นห่วง ฉันเป็นห่วงตัวเธอ อย่าให้ฉันเก้อ ชะเง้อคอยหา นัดไว้ทำไม่มา

นัดไว้ทำไม่มา โอ้เธอจ๋า อย่าช้าเร็วไว

รีบหน่อย รีบหน่อย รีบหน่อย

เร่งหน่อย เร่งหน่อย เร่งหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น