วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

เพลงเด็ก เพลง ศูนย์ สอง ห้า สิบ

เพลงเด็ก เพลง ศูนย์ สอง ห้า สิบ



ศูนย์ สอง ห้า สิบ   ศูนย์ สอง ห้า สิบ

ทุบไหล่ซ้าย ทุบไหล่ขวา

แล้วหันมาหัวเราะ ดัง ดัง

แล้วหันมาหัวเราะ ดัง ดัง

ฮะ ฮ่า ฮา  ฮะ ฮ่า ฮา



ศูนย์ สอง ห้า สิบ   ศูนย์ สอง ห้า สิบ

นวดไหล่ซ้าย นวดไหล่ขวา

แล้วหันมาหัวเราะ ดัง ดัง

แล้วหันมาหัวเราะ ดัง ดัง

ฮะ ฮ่า ฮา  ฮะ ฮ่า ฮา



ศูนย์ สอง ห้า สิบ   ศูนย์ สอง ห้า สิบ

จิ้มไหล่ซ้าย จิ้มไหล่ขวา

แล้วหันมาหัวเราะ ดัง ดัง

แล้วหันมาหัวเราะ ดัง ดัง

ฮะ ฮ่า ฮา  ฮะ ฮ่า ฮา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น