วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เพลงเด็ก เพลง ความสุขอยู่ในใจฉัน

เพลงเด็ก เพลง ความสุขอยู่ในใจฉัน

ความสุขอยู่ในใจฉัน ความสุขอยู่ในใจเธอ ความสุขอยู่ในใจฉันและในใจเธอ
ความสุขอยู่ในใจฉัน ความสุขอยู่ในใจเธอ ความสุข อยู่ในใจฉันและในใจเธอ
ลา-ลา-ลา-ลา ลาลาลาลา ลาลาลาลา ลาลาลาลา
ลา-ลา-ลา-ลา ลาลาลาลา ลาลาลาลา ลาลาลาลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น