วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เพลงเด็ก เพลงวน วน วน

เพลงเด็ก เพลงวน วน วน

วน วน วน พวกเราวนหมุนรอบตัวไป
วน วน วน พวกเราวนหมุนรอบตัวไป
จับมือ จับแขน จับไหล่
จับมือ จับแขน จับไหล่
มาจับหัวใจ อุ๊ยงง อุ๊ยงง

วน วน วน พวกเราวนหมุนรอบตัวเรา
วน วน วน พวกเราวนหมุนรอบตัวเรา
จับเอว จับขา จับเข่า
จับเอว จับขา จับเข่า
มาจับหัวเรา อุ๊ยงง อุ๊ยงง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น