วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เพลงเด็ก เพลงลูกปลา 5 ตัว

เพลงเด็ก เพลงลูกปลา 5 ตัว

ลูกปลา 5 ตัวที่ฉันเลี้ยงไว้ น้องขอให้แบ่งไป 1 ตัว
ลูกปลา 5 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกปลา 4 ตัว

ลูกปลา 4 ตัวที่ฉันเลี้ยงไว้ น้องขอให้แบ่งไป 1 ตัว
ลูกปลา 4 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกปลา 3 ตัว

ลูกปลา 3 ตัวที่ฉันเลี้ยงไว้ น้องขอให้แบ่งไป 1 ตัว
ลูกปลา 3 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกปลา 2 ตัว

ลูกปลา 2 ตัวที่ฉันเลี้ยงไว้ น้องขอให้แบ่งไป 1 ตัว
ลูกปลา 2 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกปลา 1 ตัว

ลูกปลา 1 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ น้องขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกปลา 1 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่ไม่เหลือลูกปลาสักตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น