วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เพลงเด็ก เพลง เจ้าสัตว์ของฉัน

เพลงเด็ก เพลง เจ้าสัตว์ของฉัน

 เจ้าสัตว์ของฉัน มันคือเจ้า หมา
ชอบ วิ่ง ไปมา    มันส่งเสียงว่า บ๊อก บ๊อก บ๊อก  บ๊อก
 เจ้าสัตว์ของฉัน มันคือเจ้า แมว
ชอบ กลิ้งไปมา    มันส่งเสียงว่า เมี้ยว เมี้ยว เมี้ยว  เมี้ยว 
 เจ้าสัตว์ของฉัน มันคือเจ้า วัว
ชอบ เดินไปมา    มันส่งเสียงว่า มอ มอ มอ มอ
 เจ้าสัตว์ของฉัน มันคือเจ้า นก
ชอบ บินไปมา    มันส่งเสียงว่า จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น