วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

KIDS SONG เพลง ลูกแมว 10 ตัว น้องแพนด้า

KIDS SONG เพลง ลูกแมว 10 ตัว น้องแพนด้า

ลูกแมว 10 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ น้องขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 10 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 9 ตัว

ลูกแมว 9 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ พี่ขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 9 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 8 ตัว

ลูกแมว 8 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ พ่อขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 8 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 7 ตัว

ลูกแมว 7 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ แม่ขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 7 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 6 ตัว

ลูกแมว 6 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ ลุงขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 6 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 5 ตัว

ลูกแมว 5 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ ป้าขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 5 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 4 ตัว

ลูกแมว 4 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ น้าขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 4 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 3 ตัว

ลูกแมว 3 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ อาขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 3 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 2 ตัว

ลูกแมว 2 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ ตาขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 2 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่เหลือลูกแมว 1 ตัว

ลูกแมว 1 ตัว ที่ฉันเลี้ยงไว้ ยายขอให้แบ่งไป 1ตัว
ลูกแมว 1 ตัวก็เหลือน้อยลงไป นับดูใหม่ไม่เหลือลูกแมวสักตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น