วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

เพลงลูกเสือ เพลง มอ เปอ แล ลูกเสือ

เพลงลูกเสือ เพลง มอ เปอ แล ลูกเสือ

มอ เปอ แล โกวา มอ เปอ แล โกวา
มอ เปอ แล โกวา ตือ บ่ ตือ โอปุย
เราลูกเสือสำรอง เราต้องทำความดี
คติพจน์เรามี ทำดีที่สุด
เราจะทำความดี เราจะทำความดี
เราจะทำความดี ทำดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น