วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

KIDS SONG เพลงเด็ก แมวของฉันนั้นร้องเสียงดัง

KIDS SONG เพลงเด็ก แมวของฉันนั้นร้องเสียงดัง

แมวของฉันนั้นร้องเสียงดัง..เหมียว เหมียว ง่าว เหมียว เหมียว ง่าว
วัวของฉันนั้นร้องเสียงดัง.. มอ มอ มอ ม่อ มอ มอ มอ ม่อ
กบของฉันนั้นร้องเสียงดัง..อบ อ๊บ อบ อ๊บ
ไก่ของฉันนั้นร้องเสียงดัง…เอ๊ก อี้ เอ๊ก เอ๊ก อี้ เอ๊ก เอ๊ก อี้ เอ๊ก
เอ๊ะ.. นั้นใครร้องเพลงให้เราฟัง
ซอล ลา ซอล ฟา มี เร โด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น