วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เพลงเด็ก เพลงเรามีแครอทนะ โดย tom & friends

เพลงเด็ก เพลงเรามีแครอทนะ โดย tom & friends

พ่อค้า วันนี้มีผักอะไรมาบ้าง?
(อือ เอ่อออ..)

เรามีแครอทนะ ขอเลือกแครอทหน่อย
เรามีคะน้านะ    ขอเลือกคะน้าหน่อย
เรามีผักกาดนะ ขอเลือกผักกาดหน่อย
เรามีมะระนะ     ขอเลือกมะระหน่อย
เลือกแล้วอย่าว่าง มะระที่เดิมได้มั้ย
ทำไมละ
เลือกแล้วช่วยเปลี่ยนทิศ มะระให้หน่อย
ทำไมละ
เพราะ อยากให้เธอหันมาระ เราหน่อย
หันมะระ เราเราหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น